City Hunter Episode 1 Part 4

City Hunter. City Hunter Episode 1. City Hunter Episode 1 Part 4. City Hunter Episode 1 Part 4 Online. City Hunter Episode 1 Part 4 Online Free. City Hunter Episode 1 Part 4 Megavideo. City Hunter Episode 1 Part 4 Video HD.

City Hunter, ฮันเตอร์ซิตี. City Hunter (Complete). City Hunter (시티헌터) is a South Korean television drama series. It is based on the Japanese manga series City Hunter written and illustrated by Tsukasa Hojo. It will air on ABS-CBN, a television network in the Philippines, starting from January 23, 2012.

City Hunter Korean Drama
Also known as 시티헌터 / Sitihunteo
Genre: Action, Romance, Suspense
Category: Korean Drama
Film Date: May, 2011
Total Episodes: 20
English Subs: Yes
Ost: N/A
Broadcast network: SBS

Cast: Chun Ho Jin, Kim Sang Joong, Lee Min Ho, Park Min Young, Lee Joon Hyuk, Hwang Sun Hee, Goo Hara

Chun Ho Jin as Choi Eung Chan
Kim Sang Joong as Lee Jin Pyo
Lee Min Ho as Lee Yoon Sung/Johnny Lee / Poo Chai
Park Min Young as Kim Na Na
Lee Joon Hyuk as Kim Young Joo
Hwang Sun Hee as Jin Sae Hee

เรื่องย่อ :

เรื่องราวเริ่มขึ้นในปี 1983 เกาหลีใต้ประธานและผู้แทนของเขากำลังเยี่ยมชมพม่า (ตอนนี้พม่า) เมื่อระเบิดปลูกโดยเกาหลีเหนือระเบิดฆ่าเจ้าหน้าที่ระดับสูงบางอย่าง นี้เหตุการณ์ทางประวัติศาสตร์ที่เรียกว่าระเบิดร่างกุ้ง (ที่รู้จักกันว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นร่างกุ้ง) ตีกลับห้าใต้เกาหลีเจ้าหน้าที่วางแผนการดำเนินการใต้ดินเพื่อป้อนเกาหลีเหนือและฆ่าตัวแทนเกาหลีเหนือ Unbeknownst ไปยังเกาหลีใต้ประธานลีจิน Pyo (Kim Sang - Joong) และสวนสาธารณะหมู่ Yul (Park Sang - min), สองบอดี้การ์ดที่บลูเฮ้าส์ (เกาหลีประธานาธิบดีพระราชวัง), จัดให้มีกองทหาร 21 - Men ที่จะดำเนินการตามแผน . แต่เป็นดำเนินการคือการที่ห้าเจ้าหน้าที่ระดับสูงเปลี่ยนจิตใจของพวกเขาและยกเลิกแผนในการสั่งซื้อเพื่อหลีกเลี่ยงภาวะวิกฤติในต่างประเทศหากภารกิจคือการค้นพบ ความกังวลหลักของพวกเขาคือที่สหรัฐอเมริกาจะถอนการป้องกันนิวเคลียร์ได้หากภารกิจคือการทำให้ประชาชน

ซิตี้ฮันเตอร์เป็นสคริปต์เดิมอยู่บนพื้นฐานของนวนิยายมีชื่อเสียงระดับโลกโดยญี่ปุ่น Tsukasa Hojo เนื่องจากมันจะกลายเป็นที่สาธารณะที่เกาหลีจะเป็น remake แรกของเรื่องนี้เป็นละคร','ซิตี้ฮันเตอร์'ได้รับความสนใจทั่วโลก 'City Hunter'มีการเปลี่ยนการตั้งค่าจากโตเกียวไปโซล 1980 2011, และเป็นไปตามโครงสร้างของเรื่องเดิมที่ตัวเอกของเรื่องจะกลายเป็นนักล่าเมืองและตัวละครของเขาในขณะที่การแก้ปัญหาการพัฒนากรณีที่ทำให้พอใจ

0 Response to "City Hunter Episode 1 Part 4"