My Girl Episode 1 (1/5) ENG SUBS

My Girl. My Girl Korean Drama. Directed by Jeon Ki-sang (전기상). My Girl - รักหมดใจยัยกะล่อน [ซับไทย] My Girl. My Girl Episode 1. My Girl Episode 1 ENG SUBS. My Girl Episode 1 (1/5) ENG SUBS.

My Girl also known As: 마이걸 / Ma-i-geol
Genre: Comedy, Romance
Broadcast Date: December, 2005
Total Episodes: 16
Broadcast network: SBS
Casts: Lee Dong Wook (이동욱) as Seol Gong-chan, Lee Da Hae (이다해) as Joo Yoo-rin, Lee Joon Ki (이준기) as Seo Jung-woo, Park Si Yeon (박시연) as Kim Seo-hyun

เกิดที่ยากจนไม่ได้เป็นอุปสรรคของเธอ หญิงสาวที่ยากจนต่อสู้และทำงานอย่างหนักกับความรักที่จะต่อสู้เพื่อชีวิตที่ดีขึ้น ความยากจนไม่ได้เป็นสิ่งน่ารังเกียจ, ทำงานอย่างหนักด้วยความซื่อสัตย์และความจริงใจเช่นเดียวกับการทำแรงงานซื่อสัตย์เป็นสง่าราศีของชีวิต

สาวมักจะเป็นที่ไม่ซ้ำกันวิกฤตอารมณ์ขันใคร่ภาพวาดที่มีความรู้เฉพาะที่เกี่ยวข้องกับตัวละครสองตัวที่ถูกใจผิดปกติ: คนใหม่ใครก็ตามที่จูงใจไม่ได้จริงๆในอย่างน้อยบดบังด้วยความกล้าหยิ่งผยองของเขาและหญิงสาวที่ค่อนข้างอายุน้อยที่ไม่มีใครสามารถชังทั้งๆที่ เธอตั้งอยู่ วิกฤตของคุณอาจจะ clichrrd ยังคงจะไม่มีจะไม่สามารถให้ catharsis บางเนื่องจากการจัดแสดงนิทรรศการการพัฒนาที่แท้จริงของผู้หญิงที่ได้รับก่อนหน้านี้เกิดโกหกใด ๆ แต่ไม่ได้เป็นหลอกลวงและยังพร้อมของ สุภาพบุรุษหัวใหญ่เกิดมาเพื่อประโยชน์ตระหนักดีว่าการดำรงอยู่ของพวกเขาไม่สามารถจะเสร็จสมบูรณ์พร้อมออกของเธอผู้ที่ สาวหล่อที่เกี่ยวข้องกับการเสนอตัวเลขที่น่าพอใจในการใช้บุคลิกลักษณะพิเศษอย่างแน่นอนไม่เห็นในละครญี่ปุ่นเพิ่มเติม

ข้อมูลอย่างย่อ: เมื่อ Gong Chan (Lee Dong Wook)) ตามโดยเฉพาะอย่างยิ่งความกระตือรือร้นและน่ารื่นรมย์ยูริน (Lee Da Hae), พวกเขาตระหนักว่าเธอมีรายชื่อในลำดับที่เขาหายไปหมดในหลานชายซึ่งปู่ของเขาอาจจะค้นหา เขาหรือเธอต้องการ Yoo Rin ที่เหลือเกี่ยวกับการเป็นลุงของพวกเขาขาดเป็นเวลานานจนในที่สุดเขาก็สามารถที่จะระบุตำแหน่งของหลานชายของแท้ของเขาหรือเธอ หญิงสาวอ้างว่าแน่นอน แต่เร็ว ๆ นี้ความรู้สึกของตนเองต่อต่างๆอื่น ๆ ของกลยุทธ์การขัดขวาง เพื่อน Gong Chan 's, Jung ได้รับ (Lee Joon Ki) หยดที่เกี่ยวข้องกับยูรินในขณะที่ Gong Chan' s อดีตแฟน, เพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องมือค้นหาฮยอน (Park Si Yeon), นักเล่นเกมกอล์ฟอาชีพที่เล่นพยายามที่จะชนะเขาหรือเธอกลับ สามารถสองเคยเป็นมาก่อนบอกคนอื่นว่าพวกเขาได้สัมผัส? Gong Chan ตลอดเวลาอาจจะค้นพบหรือลุงของเขาที่แท้จริงของเธอ?

พื้นเมืองที่เกี่ยวกับเชจู-do Island, จูไลฟ์สไตล์ Yu-Rin พร้อมกับพ่อของเธอที่ติดยาเสพติดเกี่ยวกับการพนัน ชีวิต Yu-Rin 's เกือบทั้งหมดจะถูกวางเป็นวิกฤตการณ์อันเนื่องมาจากอดีตของคุณพ่อและหนี้ที่น่ากลัวของเขา เมื่อจุดหมายของเธอ Papa นี้เกาะเขตร้อนเพื่อหลีกเลี่ยงลูกค้าของพวกเขาเข้าชม Yu-Rin ทำงาน เจนมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนน้อยมากและยังชัดเจนขึ้นใบแจ้งหนี้เพียงการขายส้มผิดกฎหมายเลือกจากสวนของคุณโมและการซื้อขายเป็นข้อมูลเกี่ยวกับการมาเยือนเกาะ ถัดไปวันหนึ่งหญิงสาวสอดคล้องกับ Seol Gong-chan, ทายาทเพียงคนเดียวสำหรับกำ L 'อเวนิวรีสอร์ทของเงิน

เพื่อให้การตายของคุณปู่ของเขาต้องการ Gong-chan ใช้ Yu-Rin ที่จะประพฤติเป็น / ปู่ของเธอของเขาหลานยาวสูญหาย ให้เงินเดือนและยังได้รับรางวัลที่พวกเขาต้องการผู้หญิงที่จะเสร็จสมบูรณ์ว่าสิ่งที่ผู้หญิงของคุณจริงๆจะดีที่สุด - สวมใส่กระทำ แน่นอนว่าไม่ต้องการที่จะอยู่กับสุภาพบุรุษตายใด ๆ ที่ยังคงความกระตือรือร้นสำหรับจำนวนเงิน, Yu-Rin จะเสนอเป็นเริ่มเล่นลูกสาวยาวสูญหายที่เกิดขึ้นจริง ผ่านการบิดเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับโชคลาภยังคงค้นพบหรือหลานสาวของเธอจะช่วยทำให้คุณปู่จึงมีความสุขที่เขาถือว่าการกู้คืนเต็มของเขา ระบุว่าพวกเขาได้กล่าวว่าจะกลายเป็นคู่, Gong-chan พร้อมกับ Yu-Rin จำเป็นต้องอาศัยอยู่ร่วมกันในสถานที่หนึ่งเพื่อให้เป็นฉันที่ไปที่น่าสนใจที่เกิดขึ้นจริงร่วมกันขยาย ดังนั้นแม้ Enjoy จะถูกแบนเพราะของเหล่านี้คู่ของซึ่งควรจะย้ายคู่เพราะ

0 Response to "My Girl Episode 1 (1/5) ENG SUBS"