Arang and the Magistrate Episode 4

Arang and the Magistrate. Arang and the Magistrate Korean Drama. Arang and the Magistrate. Arang and the Magistrate Episode 4. Arang and the Magistrate Ep 04. Arang และผู้พิพากษา Arang และละครเกาหลีผู้พิพากษา

ชื่อเดิม: 아랑사또전
หัวข้อ: Arang และผู้พิพากษา / Arang และผู้พิพากษา
หัวข้อจีน: 阿郎使道传
ยังเป็นที่รู้จัก: Arang / Arang เรื่องผู้พิพากษา / Arang: โครนิเคิผู้พิพากษา
ประเภท: Fantasy, Melodrama, Drama, คาบลึกลับ, ตลก, โรแมนติก
เอพ: 20 + ตอนที่ 1 พิเศษ
ออกอากาศ: MBC
ออกอากาศในช่วงเวลา: 2012-Aug-08-2012-Oct-18
อากาศวันพุธและวันพฤหัสบดี 21:55
ออกอากาศ: MBC
หมวดหมู่: ละครเกาหลี
วันที่ฟิล์ม: กรกฎาคม, 2012
นักแสดงนำ: Hwang Bo Ra, เทควันโดโอ้จุง, ลีจุนกิ, Shin Min Ah, Yun Woo Jin
ภาษาอังกฤษ Subs: ใช่
Ost: N / A

ผู้ผลิต: Yoo Hyun Jong (유현종)
ผู้อำนวยการ: Kim Sang Ho (김상호), Jung Dae ยุน
บท: จุงยุนจุง (정윤정)

เรื่องย่อ: ละครอยู่บนพื้นฐานของชาวบ้านที่มีชื่อเสียง

แฟนตาซีผจญภัยกลมกล่อมประวัติศาสตร์ของ Ah-rang ผีเดียวกับ ataxia ที่ต้องการทราบวิธีการที่เธอเสียชีวิตและผู้พิพากษาอำเภออารมณ์ร้ายที่สามารถมองเห็นผี

Arang สวยงามลูกสาวของผู้พิพากษาในช่วงราชวงศ์ Chosun ถูกฆ่าอย่างไร้ความปราณี ผู้หญิงกลับมาจากความตายเป็นผียังคงเต็มไปก่อความเสียหายเบาและสนุกมีชีวิตชีวา เมื่อเธอได้พบกับผู้พิพากษาหนุ่มอึนโอ้เธอค้นพบว่าเขามีความสามารถเฉพาะที่จะสื่อสารกับคนตาย เธอกล่อมให้เขาช่วยเธอค้นพบฆาตกรของเธอและนำคนที่จะยุติธรรม ผีและทีมงานผู้พิพากษาขึ้นเพื่อแก้คดีฆาตกรรมลึกลับและลงโทษผู้กระทำความผิดได้หรือไม่

ในช่วงยุคโชซอนในเมือง Miryang, Arang (Shin Min Ah) เป็นบริสุทธิ์สวยงามลูกสาวของผู้พิพากษา goodhearted เธอเติบโตขึ้นมาโดยไม่ต้องแม่และถูกเลี้ยงดูมาโดยคนชั่วดูแลผู้ร่วมสมคบคิดที่จะมีเธอถูกข่มขืนและถูกทำลายโดยคนรับใช้ เขาโจมตีและเธอไม่ยอมเขาจึงแทงและฆ่าเธอและทิ้งร่างของเธอให้เน่าอยู่ในป่า

พ่อของเธอเป็นผู้พิพากษาเพียงเชื่อว่าเธอน่าอับอายหนีไปกับชายคนหนึ่งและเพื่อให้ลาออกจากตำแหน่งของเขาในความอัปยศ swathed ดังนั้นตำนานไปว่าเวลาผู้พิพากษาใหม่มาถึง Miryang เพื่อเติมตำแหน่งทุกผีพยาบาท Arang แสดงให้เห็นถึงบอกเขาเรื่องของเธอและเขาหนีไปในความหวาดกลัว

แต่วันหนึ่งผู้พิพากษาใหม่เข้ามาในเมือง - ชายหนุ่มที่ชื่ออึนโอ้ (ลีจุนกิ) Arang ปรากฏเขาเหมือนผู้พิพากษาอื่น ๆ ทุกครั้งก่อนเขา แต่ผู้ชายคนนี้ไม่ได้หนีไปและแทนที่จะ sympathizes กับ Arang และสัญญาว่าจะหาตัวฆาตกรของเธอและแก้แค้นการตายของเธอ (ที่มา)

0 Response to "Arang and the Magistrate Episode 4"